GIỚI THIỆU VỀ TRUNKING NHỰA FINEDUCT

Trong vòng 2 năm trở lại đây, sự xuất hiện của sản phẩm Trunking nhựa chuyên dụng dành cho thi công lắp đặt điều hòa tại Việt Nam dần dần nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng và các nhà thi công.

Trunking nhựa được Nhật Bản sáng chế và đưa vào sử dụng rộng rãi trên khắp đất nước Nhật Bản cách đây 40 năm trước. Kể từ năm 1989, Trunking nhựa Fineduct lần đầu tiên xuất hiện tại Đài Loan và đã dần khẳng định được vai trò của mình thay cho các phương án thi công truyền thống.

Được đánh giá là Trunking nhựa có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, Truniking nhựa Fineduct đạt đủ chuẩn để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trong các công trình như biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, cao ốc, nhà máy,…

Khi chưa sử dụng sản phẩm trunking nhựa
Khi đã sử dụng trunking nhựa

Dưới đây là một số thông tin cơ bản giới thiệu về Trunking nhựa Fineduct:

Chất liệuDùng 100% nhựa PVC nguyên sinh cho cả ống cứng và các phụ kiện đi kèm, nhựa PE đối với ống mềm Flexible Joint. à Sản phẩm dùng 100% nhựa nguyên sinh nên có độ đàn hồi cao.- Ốc vít: 100% thép không gỉ
Công nghệ sản xuấtCông nghệ Nhật BảnChất lượng được kiểm soát bởi Kỹ sư người Nhật Bản
Xuất xứĐài Loan
Màu sắcMàu ngà – màu tự nhiên của nhựa nên màu sắc không có sự thay đổi quá nhiều sau thời gian dài sử dụng.
Thiết kếKiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với tất cả các công trình.- Mấu nối của ống cứng và các phụ kiện kèm theo chắc chắn, đảm bảo không bị bong nắp, rơi trong quá trình sử dụng trừ khi có những tác động mạnh và trực tiếp vào sản phẩm.
Độ bềnChịu được nhiệt độ khắc nghiệt, sản phẩm có độ bền trên 5 năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *